Giá xóa nhăn mắt có “chát” như đồn thổi?

Hiện nay nhu cầu xóa nhăn mắt không ngừng tăng lên khi vùng da xung quanh mắt được dự đoán sẽ lão hóa sớm hơn so với các vùng da khác trên cơ thể. Sự xuất hiện của những nếp nhăn quanh mắt sẽ khiến gương mặt của bạn biểu lộ rõ rệt sự mệt mỏi và dấu hiệu già nua. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các phương pháp xóa nhăn bằng công nghệ không phẫu thuật. Thế nhưng công nghệ tốt sẽ đi đôi với mức giá cao, vậy thực tế xóa nhăn mắt giá bao nhiêu, có đắt không?

Xóa nhăn mắt giá bao nhiêu phụ thuộc vào những tiêu chí nào?

Xoa-nhan-mat-bang-tiem-filler
Xóa nhăn mắt bằng tiêm filler tuy phổ biến nhưng lại không an toàn và hiệu quả như mọi người vẫn tưởng

Trong quá trình tìm hiểu xóa nhăn vùng mắt giá bao nhiêu chắc hẳn bạn sẽ gặp phải tình trạng khi hỏi thấy giá dịch vụ ở mỗi nơi mỗi khác, có thể xảy ra sự chênh lệch ít nhiều. Thường thì 1 ca xóa nhăn mắt sẽ rơi vào tầm khoảng 8-15 triệu tuỳ tình trạng. Tuy nhiên để có thể xóa bỏ nếp nhăn trên gương mặt thì bên cạnh mức giá bạn muốn quan tâm nhất thì công nghệ và địa chỉ làm dịch vụ có uy tín hay không cũng là điều mà bạn nên tìm hiểu.

Hơn nữa chi phí xóa nhăn một phần cũng được quyết định dựa trên yếu tố công nghệ cũng như địa chỉ dịch vụ. Nếu như công nghệ hiện đại mang lại hiệu quả cao hay địa chỉ uy tín có đội ngũ chuyên gia trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị thì giá sẽ cao hơn, đó là suy nghĩ của nhiều người? Liệu có đúng không?

Chi phí xóa nhăn mắt phụ thuộc vào công nghệ

Thông thường những công nghệ càng mới sẽ khắc phục được những nhược điểm của công nghệ cũ, đồng thời sẽ có thêm những cải tiến mới nhất. Từ đó mang lại hiệu quả xóa nhăn cao và tất nhiên chi phí sẽ cao hơn so với công nghệ cũ. Đó là sự so sánh trong cùng một công nghệ với những phiên bản khác nhau. Thế nhưng trong dịch vụ xóa nhăn mắt bao gồm nhiều công nghệ khác nhau, mỗi công nghệ ứng dụng một thành tựu nghiên cứu khác nhau, cơ chế tác động khác nhau nhưng đều mang lại những hiệu quả tương đương nhau. Vì thế sẽ có nhiều công nghệ hiệu quả như nhau nhưng sẽ xảy ra tình trạng giá công nghệ khác nhau và bạn sẽ có xu hướng chọn công nghệ xóa nhăn có chi phí thấp hơn.

Lúc này chúng ta cần phải bàn tới việc bạn nên lựa chọn công nghệ nào, điều này bác sĩ chuyên khoa da liễu khi thăm khám sẽ tư vấn chi tiết cho bạn. Bác sĩ sẽ đánh giá mức độ lão hóa của làn da bạn và chỉ định áp dụng công nghệ nào có hiệu quả hơn. Bởi chưa chắc công nghệ càng đắt tiền đã là công nghệ tốt nhất, quan trọng làn da của bạn có thích ứng với công nghệ để đạt được hiệu quả như mong đợi hay không?

Chi phí xóa nhăn mắt phụ thuộc vào cơ sở thực hiện

Có thể bạn vẫn nghĩ rằng dịch vụ xóa nhăn là dịch vụ thẩm mỹ và chỉ có thể làm tại các thẩm mỹ viện hay các spa. Tuy nhiên, điều trái ngược hoàn toàn mới đúng: các hoạt động như xóa nhăn mắt công nghệ cao hoặc có can thiệp lại không nằm trong danh mục dịch vụ được Pháp luật cấp phép hoạt động cho các địa chỉ trên!

Địa chỉ thực sự an toàn và hiệu quả lại phải là các phòng khám chuyên khoa da liễu. Với nền tảng là các bác sĩ chuyên môn thay vì các kĩ thuật viên, cùng hệ thống máy móc chuyên dụng, các phòng khám mới thực sự đủ kĩ thuật và điều kiện để đảm bảo an toàn khi thực hiện các dịch vụ như xóa nhăn mắt.

Hơn nữa, các Phòng khám sẽ được trang bị các máy móc công nghệ chuyên ngành, hiên đại hơn. Và những máy móc hiện đại này thì chỉ các bác sĩ mới đủ trình độ để vận hành đúng được.

Tổng kết lại, câu hỏi xóa nhăn mắt giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ cũng như cơ sở làm dịch vụ (bao gồm yếu tố bác sĩ và hệ thống máy móc). Do đó, bạn nên tìm hiểu kĩ trước khi “xuống tiền”, vì làm đẹp phải an toàn mà!

Tin tức tham khảo:

  1. [Dân Trí] Trẻ hóa Đa mô thức Multi-Layer: Bước tiến đột phá mới trong công nghệ lầm đẹp!
  2. [24h] Multi-Layer: “Bảo hiểm” làn da, ngăn ngừa lão hóa
  3. Cải thiện vùng nhăn quanh mắt bằng các phương pháp dân gian
  4. Cách trị nhăn mắt bằng botox và hàng tá những lưu ý chị em cần bỏ túi
0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Kênh Facebook
Kênh Youtube

Đặt lịch tư vấn & thăm khám với Dr. Nghị​