Trị rạn da bằng laser co2 sau dậy thì- công nghệ tiên tiến làm trẻ hóa làn da mà không cần phẫu thuật

Nhiều người cho rằng chỉ có phụ nữ mang thai mới bị rạn da. Tuy nhiên, sự thật là bất kỳ ai cũng có thể bị rạn da đùi, rạn da mông hay da bụng, dù là nam hay nữ. Đặc biệt, tình trạng rạn da cũng được thấy nhiều ở các thanh thiếu niên đang bước vào tuổi dậy thì. Trị rạn da bằng laser co2 sau dậy thì hiện đang là phương pháp được nhiều bậc phụ huynh áp dụng cho con mình. Chúng ta cùng tìm hiểu biện pháp này nhé.

Trị rạn da bằng laser co2 sau dậy thì có những ưu điểm gì nổi trội?

Công nghệ điều trị rạn da laser co2 được ứng dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới, ví dụ như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Đức, Pháp, … Phương pháp được thực hiện theo cách sử dụng nguồn năng lượng kết hợp giữa quang học và các tia laser chiếu trực tiếp vào vùng da bị rạn.

Những tia năng lượng này sẽ đốt cháy những vết rạn trên da và loại bỏ chúng. Đồng thời nguồn năng lượng quang học sẽ tác động sâu vào bên dưới bề mặt da, kích thích sự tái sinh và liên kết của collagen cùng elastin bị đứt gãy trước đó. Không chỉ vậy còn kích thích sự sản sinh của những sợi collagen mới, giúp vùng da bị rạn dần dần được nuôi dưỡng khỏe mạnh, phục hồi lại sự mịn màng và săn chắc. Có thể nhắc đến những ưu điểm nổi bật sau:

  • Giúp da săn chắc, ngăn ngừa lão hóa: Tia Laser có bước sóng mạnh và tần số linh hoạt nên điều trị hiệu quả tổn thương bên trong lớp thượng bì của da, nối các collagen và kích thích sản sinh elastine, loại bỏ mọi vết nứt da và giúp da trở nên căng mịn, chắc khỏe.
  • Bảo đảm an toàn cho làn da: Công nghệ Laser CO2 được FDA kiểm duyệt và chứng nhận thẩm mỹ với tỷ lệ an toàn cao, không gây tổn thương da hay những biến chứng xấu nào khác.
  • Không để lại dấu vết trị liệu: Công nghệ Laser CO2 tác động bằng tia sáng sinh học không gây bất kỳ dấu vết nào trên da, sau khi trị liệu sẽ có ngay làn da sáng mịn không để lại dấu vết trị liệu.
  • Tiết kiệm hiệu quả thời gian trị liệu: Sử dụng công nghệ Laser CO2 giúp trị rạn da chỉ mất khoảng 30 phút, quá trình trị liệu diễn ra nhanh chóng và đảm bảo an toàn.

Sau khi trị rạn da bằng Laser CO2 xong, bạn có thể ra về ngay và sinh hoạt như bình thường. Tuy nhiên cần kết hợp với các cách chăm sóc da phù hợp theo chỉ dẫn cụ thể của bác sĩ. Nên bổ sung các chất dinh dưỡng phù hợp và cân bằng, đặc biệt những chất có lợi cho sức khỏe và giúp bổ sung nhiều Collagen. Để đảm bảo sự ổn định, cần tránh vận động mạnh làm căng da hoặc căng cơ vùng mới điều trị xong.

Liệu trị rạn da bằng laser co2 sau dậy thì có đáp ứng được kỳ vọng của các bạn trẻ?

Trước laser Fractional CO2, rạn da thường được điều trị bằng liệu pháp peel nhẹ (lột tẩy) nhẹ hoặc phương vi kim. Trong đó, phi kim là phương pháp được sử dụng phổ biến hơn nhờ phạm vi và độ xâm lấn được kiểm soát thông qua các đầu kim có kích thước siêu nhỏ. Tuy vậy, hiệu quả điều trị thật sự chưa được như kỳ vọng, không đủ sức cải thiện triệt để đối với các tình trạng rạn da nặng và diễn biến phức tạp.

Sự xuất hiện của Fractional CO2 giải quyết được những hạn chế của các phương pháp điều trị rạn da truyền thống. Năng lượng laser tác động sâu và và chính xác hơn đến từng vùng da tổn thương, phá vỡ cấu trúc mô sẹo trên vùng rạn dạ, đồng thời kích hoạt tế bào sản sinh collagen và elastin mới, tái tạo da nhanh chóng.

Tuy nhiên, quá trình thực nghiệm và kiểm định chất lượng liệu trình qua hàng trăm kết quả điều trị thực tế cho thấy laser cần được kiểm soát năng lượng khi phát xung và tích hợp các chế độ bắn tinh tế hơn nhằm tương thích với từng độ tuổi, mức độ rạn da khác nhau.

Vì vậy, Laser CO2 Fractional (Laser vi phân) thế hệ siêu xung đột mới ra đời, không chỉ khắc phục được một số nhược điểm công nghệ cũ mà cung cấp trọn vẹn chế độ điều trị rạn da lý tưởng với hệ thống thống điều trị tiêu chuẩn, bao gồm:

  • Chế độ siêu xung cho công suất cực đỉnh có thể lên đến 350W, giúp năng lượng laser tác động đến lớp hạ bì trong tích tắc nhằm kích thích hoạt động tái tạo, sản sinh collagen và elastin phục hồi da.
  • Đặc biệt, Laser siêu xung đột được kiểm soát nhờ cơ chế phân đoạn, tính năng được nâng cấp so với laser CO2 thông thường, giúp hạn chế chùm tìm laser phát ra với kích thước lớn trong thời gian dài, gây cảm giác khó chịu đến khách hàng.
  • Ngoài ra, Fractional CO2 còn tích hợp hệ điện thế cao để vận hành laser siêu xung và hệ thống làm mát hiện đại, giúp ổn định và kiểm soát nhiệt laser phát ra, đảm bảo an toàn trong trị liệu.

Để có được hiệu quả như mong muốn, các bạn trẻ cần tìm hiểu kỹ nên điều trị rạn da bằng laser ở đâu uy tín và liệu pháp điều trị rạn da bằng laser bao nhiêu tiền, từ đó quyết định lựa chọn giải pháp trị rạn da độc đáo này. Tìm hiểu kỹ thông tin về giải pháp trị rạn da bằng laser, biết kết hợp một cách hợp lý, khoa học các dòng kem trị rạn da hiệu quả là cách tốt nhất giúp bạn lấy lại vẻ quyến rũ cho làn da và sự tự tin của mình.

Kiến thức liên quan:

  1. Trị rạn da bằng laser có hiệu quả không? Kiên trì sẽ nhận quả ngọt
  2. Laser trị rạn da – công nghệ làm đẹp mới đang được chị em săn lùng
0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Kênh Facebook
Kênh Youtube

Đặt lịch tư vấn & thăm khám với Dr. Nghị​