Giải đáp những thắc mắc xoay quanh xóa xăm lông mày bằng laser

Sau khi xóa xăm lông mày bằng laser, nếu bạn không chăm sóc cẩn thận và kỹ lưỡng có thể sẽ gây ra một số hậu quả đáng tiếc như để lại sẹo vĩnh viễn trên da. Ở bài viết này, sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc sau khi xóa xăm lông mày bằng laser.

Sau khi xóa xăm lông mày bằng laser có bị ảnh hưởng gì không?

Có rất nhiều cách để xóa xăm lông mày, trong đó công nghệ laser được áp dụng phổ biến nhất vì an toàn và ít gây ra tác dụng phụ.

xoa-xam-long-may-bang-laser

Tuy nhiên, đối tượng phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai và cho con bú; người bị rối loạn hệ miễn dịch thì không nên thực hiện xóa xăm chân mày.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, xóa xăm lông mày vẫn có thể phát sinh một số ảnh hưởng sau đó; tùy thuộc vào cơ địa, số tuổi, màu da của từng người.

Quan trọng hơn, nếu bạn thực hiện phương pháp này tại địa chỉ thẩm mỹ thiếu uy tín, chuyên viên kỹ thuật không có tay nghề cao thì bạn sẽ rất dễ gặp phải một số tác dụng phụ như: nhiễm trùng vùng chân mày đã xóa xăm, hình thành sẹo vĩnh viễn không thể khắc phục được. Khi xóa xăm, vùng da của bạn có khả năng cũng sẽ sáng màu hoặc bị thâm hơn màu da bình thường.

Thêm rủi ro nữa là bạn có thể bị bỏng ánh sáng laser nếu nơi thực hiện thiếu chuyên nghiệp.

Quá trình xóa xăm không đúng kỹ thuật cũng sẽ khiến da bị mỏng đi… Vì vậy, hãy tìm hiểu thật kỹ địa chỉ xóa xăm lông mày, chọn nơi uy tín và có thâm niên để đảm bảo an toàn nhé!

So sánh quy trình xoá xăm lông mày bằng laser với các phương pháp khác

Xóa xăm lông mày bằng laser

Quy trình xóa xăm bằng laser được thực hiện khá đơn giản. Các kỹ thuật viên sẽ dùng tia laser chiếu vào chân mày của bạn. Những tia này sẽ phát ra xung năng lượng ánh sáng ngắn (có thể là ánh sáng đỏ hoặc tia hồng ngoại). Sau đó, các hạt mực trong da sẽ hấp thụ các bước sóng của tia laser và làm vỡ các hạt mực.

Với mỗi lần điều trị, các hạt mực bị vỡ ngày càng nhiều hơn cho đến khi chúng biến mất hoàn toàn.

Xóa xăm lông mày với dung dịch muối

Với cách này, bạn sẽ dùng dung dịch nước muối tiêm trực tiếp vào lông mày cần xóa. Có tác dụng đào thải màu mực xăm một cách tự nhiên. Phương pháp này cũng rất an toàn, nhẹ nhàng không đau rát.

Xóa xăm lông mày bằng kem tẩy xăm

Cách xóa xăm này bạn có thể thực hiện tại nhà. Sẽ đỡ tốn kém hơn các phương pháp khác, thế nhưng, điều quan trọng là bạn phải tìm mua được loại kem tẩy xăm chất lượng cao. Mà hiện tại ở Việt Nam sản phẩm chính hãng tốt thực sự rất hiếm. Do đó hãy cẩn thận nhé!

Xóa xăm lông mày bằng phẫu thuật

Phương pháp này có nhược điểm lớn là rất có khả năng sẽ để lại sẹo trên da, cần nhiều thời gian và làm da mất đi vẻ tự nhiên ban đầu.

Xóa chân mày bằng laser là phương pháp phổ biến nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu một số thông tin xoay quanh nó nhé. Với những gì được chia sẻ dưới đây, hy vọng bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn về việc xóa xăm lông mày bằng laser. Từ đó, có cho mình lựa chọn thích hợp nhất.

Mất bao nhiêu buổi để xóa xăm lông mày bằng laser

Để toàn bộ vết tích của xăm lông mày bị loại bỏ, hầu hết mọi người đều cần từ 2-5 buổi điều trị. Số lần của mỗi người sẽ khác nhau. Bởi nó còn phụ thuộc vào kích thước, màu mực gốc và loại mực mà bạn sử dụng.

Đa số các hình xăm lông mày đều nhỏ. Và mỗi lần thực hiện, chỉ cần khoảng 1 phút dưới tia laser. Việc xóa hình xăm diễn ra nhanh hơn nhiều so với việc bôi mực.

Thông qua phương pháp xóa hình xăm bằng laser, bạn có thể xóa toàn bộ hoặc một phần hình xăm. Vì vậy, nếu đôi chân mày của bạn không đúng hình dạng như mong muốn, bạn có thể chỉ tẩy đi một phần để tạo hình lại. Bạn không nhất thiết phải loại bỏ tất cả mực. Xóa một phần của hình xăm lông mày có thể mất ít nhất là 3 buổi. 

Trong lần tư vấn ban đầu, bạn có thể hỏi các kỹ thuật viên. Họ sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về phương pháp xóa xăm lông mày bạn chọn.

Trên đây là những giải đáp về xóa xăm lông mày bằng laser  mà bạn cần phải ghi nhớ nếu bạn đang có ý định thực hiện phương pháp này. Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

Kiến thức liên quan:

  1. Máy xóa xăm laser hoạt động như thế nào? Bạn đã biết chưa?
  2. Chế độ ăn uống và chăm sóc da sau xóa xăm bằng laser như thế nào?

 

 

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Kênh Facebook
Kênh Youtube

Đặt lịch tư vấn & thăm khám với Dr. Nghị​